Lượt xem: 101
GẦN 300 GIAN HÀNG THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP – THƯƠNG MẠI TỈNH SÓC TRĂNG NĂM 2023

Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp – thương mại tỉnh Sóc Trăng năm 2023 diễn ra từ ngày 31/8 đến ngày 06/9/2023 tại Đường số 5, Khu đô thị 5A, Phường 4, thành phố Sóc Trăng.

 

 

 

 

 

 

 

Hội chợ là một trong những hoạt động thuộc Chương trình khuyến công cấp quốc gia năm 2023 do Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng phối hợp Cục Công Thương địa phương với tổ chức. Đây không chỉ là sự kiện không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế mà còn là nhịp cầu kết nối để các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp vùng miền trên cả nước tăng cường các giải pháp xúc tiến thương mại, hợp tác, quảng bá, liên kết và tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng chủ lực của các vùng miền trên cả nước.

 

 

 

 

 

 

Hội chợ với quy mô 300 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Các gian hàng được bố trí thành từng khu vực, cụ thể: Khu vực sản phẩm công nghiệp và thương mại; khu sản phẩm đặc sản vùng miền; khu ẩm thực; khu sản phẩm gỗ mỹ nghệ; khu sản phẩm cây giống, hoa kiểng; khu vui chơi,…Đặc biệt, hàng đêm còn có chương trình hoạt động ca múa nhạc hàng đêm phục vụ miễn phí vé vào cổng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau 07 ngày hội chợ diễn ra, hội chợ đã đảm bảo về số lượng gian hàng tham gia, khu vực trưng bày theo đúng kế hoạch đặt ra. Công tác tổ chức tuyên truyền trước và trong hội chợ với nhiều hình thức khác nhau đảm bảo thông tin rộng rãi đến người dân. Kết quả đã thu hút trên 20.000 lượt người dân và du khách đến tham quan, thưởng lãm, mua sắm...

Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 17
    • Hôm nay: 178
    • Trong tuần: 1 505
    • Tất cả: 657281
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.