Lượt xem: 219
HỘI NGHỊ TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KHUYẾN CÔNG CHO CÁN BỘ PHỤ TRÁCH CÔNG THƯƠNG CẤP HUYỆN, CẤP XÃ NĂM 2023

    Tiếp tục thực hiện Chương trình tập huấn về công tác khuyến công năm 2023, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Sóc Trăng phối hợp với phòng Kinh tế, Kinh tế - Hạ tầng các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh tổ chức 04 Hội nghị tập huấn tại các huyện gồm: Mỹ Xuyên, Kế Sách, Thạnh Trị và thị xã Ngã Năm cho đội ngũ cán bộ làm công tác khuyến công cấp huyện đặc biệt là cán bộ cấp xã, phường, thị trấn trên địa bàn thông qua việc triển khai các văn bản, quy định thuộc lĩnh vực khuyến công. Tham dự hội nghị gồm Lãnh đạo Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo các phòng Kinh tế, Kinh tế - Hạ tầng các huyện tham dự cùng với hơn 230 đại biểu là đại diện các đoàn thể huyện, xã như: Hội Cựu Chiến binh, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn có phóng viên đài truyền thanh huyện đến dự và đưa tin.


  Tại Hội nghị, ngoài việc giới thiệu các văn bản pháp lý, các quy định, quy chế quản lý và sử dụng kinh phí khuyến công, quy trình xây dựng, triển khai thực hiện các đề án khuyến công quốc gia và địa phương, các đại biểu tham dự còn được hướng dẫn cụ thể các quy định về đối tượng, ngành nghề, định mức và điều kiện được thụ hưởng chính sách hỗ trợ khuyến công, đồng thời cùng các đại biểu thảo luận, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các đề án.

 


 Ngoài ra, Trung tâm cũng triển khai các chính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ, chương trình bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tới các đại biểu, doanh nghiệp tham dự. Việc giới thiệu, triển khai các chính sách khuyến công giúp cho các cơ sở, doanh nghiệp tiếp cận để mạnh dạn đầu tư, đổi mới máy móc thiết bị, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm gia tăng năng suất, chất lượng sản phẩm góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.
Huyền Trang
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 8
    • Hôm nay: 202
    • Trong tuần: 1 529
    • Tất cả: 657305
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.