Lượt xem: 149
Hội nghị “Chia sẻ về kinh nghiệm quản trị nhân sự và quy trình thực hiện hợp đồng điện tử”

    Để triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ ngành Công Thương giai đoạn 2021-2025 về chuyển đổi số, phát triển kinh tế số thuộc lĩnh vực Công Thương, giúp doanh nghiệp có buổi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong quản lý, điều hành, cũng như giới thiệu, hướng dẫn cho doanh nghiệp hiểu rõ hơn các quy trình về thực hiện hợp đồng điện tử, chiều ngày 28/7/2023, tại Trung tâm Hội nghị yến tiệc Hưng Lộc Phát Palace, Sở Công Thương phối hợp MobiFone tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị “Chia sẻ về kinh nghiệm quản trị nhân sự và quy trình thực hiện hợp đồng điện tử”. Dự Hội nghị, về phía Sở Công Thương có ông Hứa Trường Sơn - Phó Giám đốc Sở Công Thương chủ trì hội nghị, về phía MobiFone có ông Nguyễn Minh Hùng - Giám đốc MobiFone tỉnh Sóc Trăng, về khách mời có bà Mã Thị Thanh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp trong tỉnh cùng tham dự.

(Quang cảnh Hội nghị)

    Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Hứa Trường Sơn - Phó Giám đốc Sở Công Thương nhấn mạnh: chuyển đổi số, phát triển kinh tế số là một trong những mục tiêu được quan tâm hàng đầu, góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của cả nước nói chung và của tỉnh Sóc Trăng nói riêng. Trong đó, hợp đồng điện tử đang trở thành một công cụ không thể thiếu để thực hiện các giao dịch thương mại, giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả, giảm thiểu được việc lãng phí giấy tờ, tiết kiệm thời gian và tạo môi trường điều hành chuyên nghiệp, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường. Tuy nhiên, thực trạng hiện nay số lượng doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử cả nước nói chung, tỉnh Sóc Trăng nói riêng tương đối thấp. Chính vì vậy, thời gian qua Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Sóc Trăng đã chỉ đạo các cấp, các ngành quyết liệt, triển khai thực hiện thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số.

    Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm trong quản trị nhân lực, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên, tạo môi trường làm việc tích cực, nâng cao uy tín và danh tiếng của doanh nghiệp.

(Quang cảnh Hội nghị)

    Ngoài ra, hội nghị còn chia sẻ các lợi ích khi sử dụng hợp đồng điện tử; giới thiệu tính năng, công nghệ của giải pháp hợp đồng điện tử (Mobifone Econtract); quy trình ký kết trên Mobifone Econtract… đến các doanh nghiệp.

      Qua Hội nghị, giúp các doanh nghiệp trong tỉnh cập nhật thêm kiến thức, kinh nghiệm trong quản lý, điều hành nhân sự và hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của hợp đồng điện tử cũng như các quy trình về thực hiện hợp đồng điện tử./.
Nguyễn Thị Hiền
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 12
    • Hôm nay: 33
    • Trong tuần: 1 826
    • Tất cả: 657602
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.