Lượt xem: 55
Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu năm 2024

    Ngày 25/3/2024, tại Kho bạc Nhà nước tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và tuyên dương 51 cán bộ đoàn tiêu biểu năm 2024.

   Đến dự có đồng chí Huỳnh Công Trí, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Huỳnh Thanh Điền, UV. BCH Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; ông Trần Việt Hưng, Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT - Sóc Trăng; đồng chí Võ Đăng Khoa, UV. BTV Tỉnh Đoàn - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và các đồng chí UV. BTV, UV. BCH Đoàn Khối cùng 80 cán bộ Đoàn đại diện cho 43 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

   Tại buổi lễ, các bạn đoàn viên thanh niên được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh qua 93 năm rèn luyện và trưởng thành. Đồng chí Võ Đăng Khoa điểm lại những hoạt động nổi bật của tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trong thời gian qua.

   Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao danh sách 306 đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp năm 2024. Trong đó, Chi đoàn Sở Công Thương có 01 đồng chí được giới thiệu và 01 cán bộ Đoàn có những đóng góp tích cực, cách làm hay, mô hình sáng tạo, hiệu quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tuyên dương tại buổi lễ kỷ niệm.

Hình ảnh: Tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu năm 2024

   Lễ kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu là hoạt động truyền thống, có ý nghĩa thiết thực, đây cũng là dịp để các đồng chí cán bộ Đoàn cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của một thời tuổi trẻ. Qua đó, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó, khuyến khích, động viên nhau nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong công tác và trong cuộc sống.

Văn Thương - Chi Đoàn Sở Công Thương
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 15
    • Hôm nay: 358
    • Trong tuần: 1 685
    • Tất cả: 657461
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.