Lượt xem: 64
HỌP MẶT KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/3/1910 - 8/3/2024); 1984 NĂM CUỘC KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG VÀ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC (20/3)

    Ngày 8/3/2024, nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024); 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), được sự chấp thuận của Đảng ủy - Ban Giám đốc Sở Công Thương, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tổ chức buổi họp mặt toàn thể Nữ công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Công Thương.

    Đến dự buổi họp mặt có Đại diện Ban Chấp hành Đảng uỷ Sở; Ban Giám đốc Sở; Lãnh đạo các Phòng chuyên môn, Đơn vị cùng toàn thể Nữ công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Công Thương.

    Nhân buổi họp mặt, đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc sở đã chỉ đạo: tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà trong nữ công chức, viên chức và người lao động” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đặc biệt, vận động nữ CCVCLĐ trong ngành Công Thương tích cực tham gia các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm; đồng thời biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong phong trào phụ nữ nhằm tôn vinh và khuyến khích chị em phát huy hơn nữa năng lực, trí tuệ của mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Hình: Đồng chí Võ Văn Chiêu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

    Qua hoạt động này, nâng cao nhận thức của đội ngũ công chức, viên chức và người lao động (CCVCLĐ) về ý nghĩa của ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3), thúc đẩy sự quan tâm của gia đình và xã hội trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững.

 

Hình: Lãnh đạo Sở và Chủ tịch Công đoàn tặng hoa và quà chúc mừng chị em phụ nữ nhân dịp 8/3

Hình: Lãnh đạo Sở và Chủ tịch Công đoàn tặng hoa và quà chúc mừng chị em phụ nữ nhân dịp 8/3

    Tạo điều kiện cho nữ CCVCLĐ Sở Công Thương gặp mặt trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với nhau trong cuộc sống và công tác, cũng như được vui chơi, giải trí sau những ngày làm việc; đảm bảo an toàn, tiết kiệm.

Hình: Đại diện nữ công chức tặng hoa tri ân Đảng uỷ - BGĐ Sở và Chủ tịch Công đoàn

     Dịp này, Ban Nữ công cũng chuẩn bị những đoá hoa tươi thắm để thay lời cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ từ phía Đảng uỷ - Ban Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn đối với chị em phụ nữ ngành Công Thương./.

Ngọc Trắng – Sở Công Thương
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 13
    • Hôm nay: 289
    • Trong tuần: 1 616
    • Tất cả: 657392
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.