Lượt xem: 258
Xuân Tình nguyện “Tết Sum Vầy – Xuân Gắn Kết”

Thực hiện Kế hoạch số 10-KH/ĐTN ngày 12/12/2022 của BCH Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc hưởng ứng Chương trình Xuân tình nguyện năm 2023 và Kế hoạch số 01-KH/ĐTN-NVT của Nhóm Nguyễn Văn Trỗi về việc hưởng ứng Chương trình Xuân tình nguyện năm 2023.

Nhằm góp phần hỗ trợ cho cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên, người lao động và học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 phấn khởi hơn, vui tươi và ấm cúng cùng gia đình; góp phần thực hiện tốt chủ trương “Tết vì người nghèo”.

Được sự cho phép của Đảng ủy, ngày 14, 15 tháng 01 năm 2023, Chi Đoàn Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng cùng với Nhóm V (Nguyễn Văn Trỗi) đã tổ chức hoạt động trao tặng 35 phần quà Tết đến cán bộ, đoàn viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường Cao Đẳng Cộng Đồng Sóc Trăng, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Gắn với hoạt động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” đã thực hiện trồng 100 cây hoa kèn hồng và kết hợp tặng 02 “Túi quà an sinh” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc đơn vị. Tổ chức hoạt động về nguồn, qua đó đã tặng 20 phần quà “nhu yếu phẩm” cho hộ nghèo, gia đình khó khăn và 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu học tại xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng. Hoạt động "Vì đàn em thân yêu", thăm tặng quà tết, nhu yếu phẩm cho gia đình em nuôi của Đoàn. Tổng giá trị hoạt động Xuân Tình nguyện “Tết Sum Vầy – Xuân Gắn Kết” năm 2023 là 34.550.000 đồng từ nguồn vận động, quỹ nhóm và của chi đoàn.  

Các phần quà Xuân Tình nguyện “Tết Sum Vầy – Xuân Gắn Kết” đầy ý nghĩa và ấm áp từ các mạnh thường quân, đoàn viên chi đoàn và nhóm đã gắn kết tình đoàn viên trong dịp xuân về, với mong muốn gia đình đoàn viên và người lao động nghèo cùng các em học sinh và có hoàn cảnh khó khăn được đón một mùa xuân mới ấm áp và tràn đầy hạnh phúc. Phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc; thể hiện tinh thần tương thân tương ái của đoàn viên, thanh niên xung kích, tình nguyện của Tuổi trẻ Sở Công Thương trong các phong trào hành động vì cộng đồng, công tác an sinh xã hội tại đơn vị, địa phương khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

 

Ảnh: Hoạt động tặng quà Xuân Tình nguyện cho các bạn đoàn viên, sinh viên

Ảnh: Hoạt động trao tặng học bổng cho học sinh nghèo tại xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng

Văn Thương - Chi Đoàn Sở Công Thương
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 13
    • Hôm nay: 389
    • Trong tuần: 1 678
    • Tất cả: 654932
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.