Lượt xem: 258
Đảng ủy Sở Công Thương tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022

Sáng ngày 08/7/2022, Đảng ủy Sở Công Thương tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình công tác 6 tháng đầu năm 2022 nhằm đánh giá, kiểm điểm lại các mặt công tác của Đảng bộ trong 6 tháng qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu 6 tháng cuối năm 2022.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thành Thanh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Công Thương, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Sở và cùng toàn thể các đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Công Thương.

Tại Hội nghị, đảng viên được nghe báo cáo tình hình hoạt động của Đảng bộ trong 6 tháng qua và các đảng viên đã thảo luận, đóng góp ý kiến cũng như trình bày tham luận một số nội dung nổi bật của các chi bộ nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đảng.

                                                          

Đảng viên thảo luận tại Hội nghị

                                                          

Đ/c Lê Thành Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy chỉ đạo tại Hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Thành Thanh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Công Thương đánh giá tình hình tư tưởng chính trị đảng viên, quần chúng trong toàn Đảng bộ Sở Công Thương và tình hình công tác của Đảng bộ, trong 6 tháng qua, Đảng bộ đã triển khai thực hiện tốt các nghị quyết của cấp ủy cấp trên, chương trình công tác của UBND tỉnh và Bộ Công thương; đảng viên, công chức, viên chức làm tốt công tác tham mưu cho Lãnh đạo Sở. Đ/c Lê Thành Thanh ghi nhận những thành tích của cấp ủy và đảng viên các chi bộ đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022, đồng thời chỉ đạo tiếp tục quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền các nghị quyết, chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước. Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, tích cực triển khai hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2022 nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng bộ Sở Công Thương./.

Nguyễn Thị Hiền
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 13
    • Hôm nay: 369
    • Trong tuần: 1 658
    • Tất cả: 654912
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.