Lượt xem: 441
Xuân Tình nguyện “ấm áp tình đoàn viên”

Thực hiện Kế hoạch số 52-KH/ĐTN ngày 20/12/2021 của BTV Đoàn các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc hưởng ứng chương trình Xuân tình nguyện năm 2022 và Kế hoạch phối hợp số 07-KHPH/ĐTN của BTV Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng và nhóm V Nguyễn Văn Trỗi về việc Tặng quà tết cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên khó khăn Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng và tặng túi Y tế cho người dân trên địa bàn Thị trấn Mỹ Xuyên nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022.

 
                                                                                  Ảnh: Hoạt động tặng quà Xuân Tình nguyện “ấm áp tình đoàn viên”
 

Nhằm góp phần hỗ trợ cho cán bộ đoàn và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 phấn khởi hơn, vui tươi và ấm cúng cùng gia đình; góp phần thực hiện tốt chủ trương “Tết vì người nghèo”.

Được sự cho phép của Đảng ủy, ngày 25, 26 tháng 01 năm 2022, Chi Đoàn Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng cùng với Nhóm V (Nguyễn Văn Trỗi) đã đến thăm hỏi và trao tặng 43 phần quà Tết đến Cán bộ, đoàn viên khó khăn đang học tập tại trường Cao Đẳng Cộng Đồng Sóc Trăng, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Gắn với hoạt động cùng với nhóm Nguyễn Văn Trỗi là phối hợp với Đoàn Thị Trấn Mỹ Xuyên trao tặng 50 túi Y tế được hỗ trợ từ Đoàn các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn Thị Trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên.

 
 
                                                                                     Ảnh: Hoạt động tặng quà Xuân Tình nguyện “Hỗ trợ túi Y tế”
 
Các phần quà Xuân Nhâm Dần năm 2022 đầy ý nghĩa và ấm áp từ các bạn đoàn viên tại đơn vị và nhóm đã gắn kết tình đoàn viên trong dịp xuân về với mong muốn gia đình đoàn viên được đón một mùa xuân mới ấm áp và tràn đầy hạnh phúc, hoạt động thể hiện đạo lý “lá lành đùm lá rách”; phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc; thể hiện tinh thần tương thân tương ái của đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng. Chương trình tổ chức an toàn, tiết kiệm, ấm cúng, phát huy tinh thần đoàn kết, tinh thần nhân văn, tính cộng đồng trong quá trình triển khai thực hiện.
Thương _ Chi đoàn Sở Công Thương
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 5
    • Hôm nay: 405
    • Trong tuần: 1 694
    • Tất cả: 654948
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.