Lượt xem: 562
Các hoạt động kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2021); 1981 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3
Chiều ngày 05/3/2021, Ban Nữ công phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Sở Công Thương đã tổ chức buổi họp mặt sinh hoạt toàn thể nữ công viên chức và nguời lao động tại cơ quan

        Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021); 1981 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3”. Chiều ngày 05/3/2021, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Sở Công Thương đã tổ chức buổi họp mặt sinh hoạt toàn thể nữ công viên chức, nguời lao động. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Võ Văn Chiêu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương; đồng chí Lê Thành Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Sở; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể nữ công viên chức và người lao động thuộc Sở Công Thương.

        Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ ca ngợi về truyền thống vẻ vang và nét đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, do công chức Sở Công Thương thực hiện góp vui tại buổi họp mặt.

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021)

    Trong buổi gặp mặt, các nữ công chức, viên chức và nguời lao động thuộc Sở có dịp cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang và truyền thống ngày 8/3 của Phụ nữ Việt Nam, khí phách hào hùng của Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và những chiến công anh dũng của phụ nữ Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Đồng thời, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp, tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới và cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ Sở Công Thương trong thời gian qua. 

    Tiếp đó, đồng chí Võ Văn Chiêu đã thay mặt Ban Lãnh đạo Sở gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ của cơ quan. Đồng thời, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của nữ cán bộ thuộc Sở Công Thương trong thời gian qua đã có những thành tích đóng góp vượt trội trong ngành Công Thương. Chúc các chị em luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, động viên, khuyến khích phấn đấu nâng cao năng lực và trình độ mọi mặt, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của phụ nữ, thực hiện nam nữ bình đẳng; xây dựng người Phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khoẻ, năng động và sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích xã hội.

 

Đồng chí Võ Văn Chiêu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu tại buổi gặp mặt

    Trên tinh thần đó các nữ Sở Công Thương báo cáo thành tích, hân hoan, không ngừng phấn đấu, phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam để xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng  “ Anh hùng- bất khuất – trung hậu – đảm đang”, Phụ nữ Sóc Trăng phấn đấu rèn luyện các phẩm chất đạo đức “tự tin – tự trọng – trung hậu – đảm đang”.

    Kết thúc buổi họp mặt, tập thể lãnh đạo Sở tặng hoa chúc mừng cho nữ công chức, viên chức và nguời lao động cơ quan.

Lãnh đạo Sở tặng hoa chúc mừng cho nữ công viên chức và nguời lao động cơ quan

Văn Thương - Trung tâm Khuyến công
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 4
    • Hôm nay: 378
    • Trong tuần: 1 667
    • Tất cả: 654921
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.