Lượt xem: 365
Chia sẻ "Một giọt máu _ triệu tấm lòng"

         Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 làm ảnh hưởng lớn việc hiến máu tình nguyện. Hiện tại, kho lưu trữ máu tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ đang trong tình trạng báo động không đủ để cung cấp máu cho bệnh viện trong khu vực.

         Nhằm đảm bảo nguồn cung cấp máu cho cấp cứu và điều trị cho người bệnh, Đoàn Cơ sở Bệnh viện Chuyên Khoa Sản Nhi tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Sóc Trăng và Bệnh viện Huyết  học – Truyền máu Cần Thơ tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện.

Ngày hội được tổ chức vào lúc 07 giờ 00 ngày 20/5/2020 (Thứ tư) tại Hội trường của Bệnh viện Chuyên Khoa Sản Nhi tỉnh Sóc Trăng.

 

Công đoàn và Đoàn thanh niên Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng cử 02 lượt đoàn viên tham gia ngày hội. Tại ngày hội người hiến máu tuân thủ việc phòng chống dịch bệnh Covid – 19 như sau:

- Đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sạch bằng xà phòng và dung dịch sát khuẩn trước và thực hiện theo hướng dẫn của cán bộ y tế và tình nguyện viên tại địa điểm hiến máu.

- Trả lời trung thực các câu hỏi của nhân viên y tế về tình trạng sức khỏe và đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

- Mang theo một trong các loại giấy tờ sau: giấy chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, thẻ học sinh, sinh viên,...

- Thông báo kịp thời cho đơn vị tiếp nhận máu về các triệu chứng lâm sàng như sốt, ho,khó thở,... mới xuất hiện sau khi hiến máu hoặc trong vòng 14 ngày kể từ khi hiến máu.

 Ngày hội hiến máu kết thúc vào lúc 10 giờ 20 phút cùng ngày. Tiếp nhận được 113 đơn vị máu, trong đó có 02 đơn vị máu thuộc Đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng./.

 

Thương _ Chi đoàn Sở Công Thương
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 3
    • Hôm nay: 42
    • Trong tuần: 1 753
    • Tất cả: 655007
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.