Mỹ Tú hỗ trợ trên 700 triệu đồng cho người bán vé số bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19
Thực hiện sự chỉ đạo của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, các địa phương trong tỉnh đã tiến hành trao tiền hỗ trợ cho người bán vé số lẻ nhằm giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.
Tại huyện Mỹ Tú, trong hai ngày 30 và 31/7, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Tú phối hợp với MTTQ các xã, thị trấn và Ban công tác mặt trận các ấp tiến hành đến từng gia đình có người bán vé số lẻ để cấp tiền hỗ trợ kịp thời cho người dân. Theo danh sách phê duyệt đợt 1, huyện Mỹ Tú có 472 người bán vé số kiến thiết lẻ, mỗi người được nhận hỗ trợ là 1,5 triệu đồng, với tổng kinh phí đợt này là 708.000.000 đồng. Nhận được tiền hỗ trợ, tuy số tiền không nhiều nhưng bà con rất vui mừng và xúc động trước sự quan tâm, động viên kịp thời của MTTQ các cấp trong tỉnh, góp thêm động lực để bà con cố gắng vượt qua khó khăn do dịch bệnh. 
 
Trao tiền hỗ trợ cho người bán vé số lẻ bị ảnh hưởng do dịch Covid-19
 
Dự kiến trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Tú sẽ tiếp tục chỉ đạo mặt trận các xã, thị trấn phối hợp với UBND cùng cấp tăng cường rà soát danh sách người bán vé số kiến thiết lẻ kịp thời báo cáo về trên để tổ chức trao số tiền đợt 2, nhằm giảm bớt khó khăn cho bà con trong những ngày giãn cách. Trong thời điểm này cũng rất cần những nhà hảo tâm quan tâm, hỗ trợ thêm cho các đối tượng khó khăn bán vé số lẻ. Sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân đối với những người có hoàn cảnh khó khăn bán vé số lẻ không chỉ thể hiện truyền thống tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, mà còn góp phần quan trọng cùng cộng đồng chung tay vượt qua đợt cao điểm của dịch bệnh Covid-19./.
 
Quốc Tuấn
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77314232

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.