Lượt xem: 29
Hội nghị tập huấn về An toàn an ninh thông tin và ứng dụng trí tuệ nhân tạo năm 2023

    Thực hiện Kế hoạch số 15/KH-UBND ngày 25/01/2022 thực hiện Chiến lược quốc gia về nghiên cứu, phát triển và ứng dụng Trí tuệ nhân tạo đến năm 2030, tỉnh Sóc Trăng.

    Ngày 21/12/2023, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị tập huấn “An toàn an ninh thông tin và ứng dụng trí tuệ nhân tạo”. Hội nghị có sự tham dự của ông Dương Vĩnh Hảo - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, giảng viên Lê Huỳnh Quốc Bảo - Trung tâm Công nghệ phần mềm Trường Đại học Cần Thơ cùng các đại biểu là công chức, viên chức, nhân viên tham mưu triển khai an toàn an ninh thông tin và ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại các cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Quang cảnh tại Hội nghị

     Tại Hội nghị các đại biểu đã được giảng viên của Trường Đại học Cần Thơ thông tin cơ bản về trí tuệ nhân tạo, một số ứng dụng của trí tuệ nhân tạo và một số lưu ý cần biết về an toàn thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo. Đồng thời, giới thiệu nguy cơ rủi ro và đánh mất thông tin; an ninh thông tin trên máy tính cũng như các phương thức đánh cấp thông tin phổ biến trên máy tính cùng các phương pháp nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu trên máy tính.

    Hội nghị trang bị một số kiến thức cơ bản nhất về an toàn an ninh thông tin và ứng dụng trí tuệ nhân tạo, nhằm giúp đại biểu tham dự nắm được thông tin, phương pháp và vận dụng tốt hơn các phương thức bảo mật, đảm bảo an toàn thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và thông tin, dữ liệu trên máy tính trong công cuộc Chuyển đổi số và chủ động tham gia Cách mạng Công nghiệp trên địa bàn tỉnh./.

PC
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 5
    • Hôm nay: 148
    • Trong tuần: 1 475
    • Tất cả: 661358
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.