Lượt xem: 614
Cùng hưởng ứng đợt thi đua kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Công Thương Việt Nam

         Năm 2021 vừa đến, mở đầu cho giai đoạn mới 5 năm với nhiều kỳ vọng, hoài bão. Trong không khí ấp áp của mùa Xuân, với tâm thế nhiệt huyết đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước giai đoạn 2021 - 2025, ngành Công Thương Việt Nam nói chung và ngành Công Thương tỉnh Sóc Trăng nói riêng đã “thổi hồi còi xung trận” bằng các Kế hoạch phát động phòng trào thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam (14/5/1951 - 14/5/2021).

         Trên cơ sở Kế hoạch số 38a/KH-BCT ngày 05/01/2021 của Bộ Công Thương phát động đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam (14/5/1951 - 14/5/2021), Sở Công Thương theo đó cũng đã xây dựng và triển khai thực hiện Kế hoạch số 02/KH-SCT ngày 06/01/2021 phát động phong trào thi đua Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập ngành Công Thương Việt Nam (14/5/1951 - 14/5/2021), tạo đà cho quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021.

         Với các mục tiêu dâng công chào mừng Ngày Kỷ niệm, với mong muốn tuyên truyền, giáo dục lực lượng công chức ngành Công Thương Sóc Trăng về truyền thống của ngành Công Thương qua 70 năm xây dựng và phát triển, qua đó tạo động lực, cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phát huy trọn vẹn năng lực bản thân, góp phần cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị ngành Công Thương trong năm 2021, Sở Công Thương Sóc Trăng đã đề ra các nội dung thi đua như: phấn đấu thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian diễn ra đợt thi đua cao điểm; tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua" Lao động giỏi, lao động sáng tạo", “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Giỏi một việc, biết nhiều việc", “Viết Sổ nhật ký làm theo lời Bác”, “ Xây dựng cơ quan văn hóa, ngày làm việc 8 giờ có chất lượng, hiệu quả”, cũng như tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao sôi nổi, tạo khí thế phấn khởi, làm động lực, truyền cảm hứng để công chức, viên chức nỗ lực thực thi nhiệm vụ.

         Và tại sao mỗi thành viên nhỏ bé trong đại gia đình ngành Công Thương Sóc Trăng không cùng nhau hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt này nhỉ? Đó có thể là những đề xuất thay đổi quy trình, phương pháp làm việc để kết quả thực thi công vụ có chất lượng hơn, hiệu quả hơn, thiết thực hơn. Đó là sự tận tâm, nhanh nhạy, linh hoạt để giải quyết, xử lý các phần việc đảm trách nhằm phục vụ tốt hơn, đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi của người dân, của doanh nghiệp được kịp thời hơn, hài lòng hơn. Đó còn là những bài viết tuyên truyền về những nỗ lực hoạt động của phòng, đơn vị, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện tốt hơn nữa đời sống của người dân trên vùng đất Sóc Trăng.

           Hy vọng rằng, sau đợt thi đua đặc biệt này, ngành Công Thương Sóc Trăng sẽ có được những điển hình thi đua xuất sắc, xứng đáng được bình xét khen thưởng, tôn vinh, là tấm gương tiêu biểu để các công chức, viên chức, các tổ chức, doanh nghiệp noi theo, học hỏi và làm động lực phấn đấu./.

Phương Lê - Phòng KHTCTH
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 8
    • Hôm nay: 220
    • Trong tuần: 1 509
    • Tất cả: 654763
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.