Lượt xem: 85
Tổ chức cho doanh nghiệp Sóc Trăng tham gia Phiên chợ cuối tuần “Sản phẩm đặc trưng nổi tiếng và OCOP các tỉnh Tây Ninh – Kiên Giang – Sóc Trăng – Lâm Đồng – Ninh Thuận” tại Siêu thị Tứ Sơn

Trong thời gian từ ngày 28/4-1/5/2023, Siêu thị Tứ Sơn tổ chức Phiên chợ cuối tuần “Sản phẩm đặc trưng nổi tiếng và OCOP các tỉnh Tây Ninh – Kiên Giang – Sóc Trăng – Lâm Đồng – Ninh Thuận”. Sở Công Thương Sóc Trăng tổ chức đoàn công tác tham gia Phiên chợ cho 10 doanh nghiệp Sóc Trăng có các sản phẩm OCOP trưng bày tại Siêu thị. Phiên chợ tạo điều kiện, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh tham gia giới thiệu, quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường, kết nối cung cầu, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa của mình đến với đông đảo người dân ở Châu Đốc, An Giang cũng như các địa phương khác.

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Hộ kinh doanh bún khô Lệ Châu tại Siêu thị Tứ Sơn

 

Tại sự kiện cũng diễn ra Chương trình ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm giữa Siêu thị Tứ Sơn và các doanh nghiệp tham gia Phiên chợ. Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng kết nối tiêu thụ bền vững sản phẩm của mình đến với lượng khách đông đảo của Siêu thị Tứ Sơn, góp phần giúp doanh nghiệp phát triển mạnh hơn và tăng được doanh thu.

Các doanh nghiệp tham gia Phiên chợ tham gia Chương trình ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm với Siêu thị Tứ Sơn

Kết thúc phiên chợ, 10 doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng đã đón tiếp trên 2000 lượt khách tham quan, doanh số bán hàng đạt trên 100 triệu đồng, trong đó đặc biệt có Công ty TNHH Yến sào Quốc Tín bán được 2kg yến khô với trị giá hơn 70 triệu đồng. Ở hoạt động kết nối, đưa hàng vào Siêu thị Tứ Sơn, có 6 doanh nghiệp của Sóc Trăng đã kết nối thành công với Siêu thị cũng như các doanh nghiệp còn lại sẽ tiếp tục được Siêu thị Tứ Sơn xem xét liên hệ, kết nối trong thời gian tới. Sự kiện cũng nâng tổng số doanh nghiệp Sóc Trăng kết nối vào Siêu thị Tứ Sơn lên 16 doanh nghiệp, góp phần củng cố sự hợp tác hiệu quả và lâu dài giữa Sở Công Thương Sóc Trăng với Siêu thị Tứ Sơn.

Triệu Trương Trọng Nghĩa
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 2
    • Hôm nay: 107
    • Trong tuần: 1 434
    • Tất cả: 661317
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.