Lượt xem: 906
Tổ chức tham gia Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2019
         Ngày 20/11/2019, Trung tâm Xúc tiến Thương mại (XTTM) đã tổ chức tham gia hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2019. Tham gia chuyến công tác gồm có Lãnh đạo Sở Công Thương, Trung tâm XTTM và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 
         Sản phẩm tham gia có 04 nhóm với 27 loại sản phẩm. Trong đó, gạo có 6 loại (ST24, ST25, gạo hữu cơ (02 loại), gạo RVT, gạo sữa); Trái cây và nông sản khác có 2 loại (bưởi, hành tím); Sản phẩm chế biến có 19 loại (bánh pía, lạp xưởng, mè láo, bánh kẹo các loại, khô cá chạch quế, khô heo, khô trâu, trà linh chi, cao linh chi, sữa tươi, nước cốt hoa đậu biếc, trà mãng cầu, đường phèn, bún khô, nui).
         Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2019 với sự tham dự của hơn 400 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh đến từ 50 tỉnh, thành trên cả nước. Tại hội nghị, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh các địa phương, trong đó có nhiều đơn vị lần đầu tham dự đã mang tới các đặc sản nông sản, thực phẩm chế biến, hàng tiêu dùng mới, chất lượng từ khắp miền Bắc, Trung, Nam. 

Quang cảnh tại Hội nghị

         Ban Tổ chức đã bố trí không gian để trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Tại khu vực trưng bày, gian hàng của tỉnh Sóc Trăng thu hút được khoảng 600 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Đa số khách hàng đánh giá các sản phẩm của doanh nghiệp đa dạng, mẫu mã đẹp, có các chứng nhận cần thiết và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trong đó gạo ST25 được khách hàng quan tâm nhất, nhiều doanh nghiệp muốn mua và liên kết tiêu thụ sản phẩm.

Khu vực trưng bày sản phẩm của tỉnh Sóc Trăng

         Trung tâm XTTM đã chủ động đến làm việc với các nhà phân phối để nắm thông tin về thị trường, nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng Hà Nội để về triển khai lại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đơn vị đã làm việc với Ban Tổ chức, hỗ trợ cho Công ty TNHH CBTP bánh pía, lạp xưởng Tân Huê Viên tham gia 02 gian hàng tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2019 để trưng bày, giới thiệu, mua bán sản phẩm.
         Bên cạnh các hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm, giao thương kết nối, hội nghị cũng là dịp để các doanh nghiệp tham dự trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về quy trình sản xuất, chế biến, bảo quản và tiêu thụ các sản phẩm, đưa ra các giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến kết nối tiêu thụ sản phẩm tại thị trường trong nước và xuất khẩu./.

Quyên - TTXTTM
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 5
    • Hôm nay: 56
    • Trong tuần: 1 849
    • Tất cả: 657625
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.