Lượt xem: 573
Tham gia Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh/thành năm 2019
         Từ ngày 26 – 29/09/2019, Trung tâm Xúc tiến Thương mại đã tổ chức cho 13 doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tham gia Hội nghị Kết nối cung cầu hàng hóa giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh/thành năm 2019 do Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, quận Tân Bình.
         Hội nghị Kết nối cung cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh/thành năm 2019 có quy mô 449 gian hàng của gần 2.350 doanh nghiệp đến từ 45 tỉnh,thành trong cả nước tham gia.
         Đến dự Lễ khai mạc hội nghị có ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Lê Thanh Liêm - Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân Thành phố  Hồ Chí Minh, đại diện Lãnh đạo các Sở, ban ngành các tỉnh/thành, các doanh nghiệp và các nhà phân phối đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh.
         Bên cạnh hội nghị chính, các doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng còn được tham dự các hội nghị, hội thảo trong khuôn khổ của hội nghị như: hội thảo tiềm năng kết nối tiêu thụ sản phẩm đặc trưng vùng miền, thực phẩm an toàn tại các hệ thống nhà hàng, khách sạn phục vụ du lịch và 02 hội nghị giữa các nhà cung ứng với đơn vị phân phối trên địa bàn TPHCM. Qua đó, tùy vào năng lực sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp sẽ lựa chọn tham dự kết nối vào kênh phân phối phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp. Kết quả có 05 doanh nghiệp kết nối với Tập đoàn Central Group (Big C), 01 doanh nghiệp kết nối với Saigon Co.op và 02 doanh nghiệp liên kết tiêu thụ sản phẩm với 01 nhà phân phối tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thứ trưởng Bộ Công Thương cùng đoàn công tác của Bộ tham quan gian hàng của tỉnh Sóc Trăng

         Tại khu vực triển lãm của các tỉnh, thành. Trung tâm XTTM đã trang trí, thiết kế 04 gian hàng để doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Trong bốn ngày diễn ra hội nghị, gian hàng của tỉnh Sóc Trăng đã thu hút được trên 1.600 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Điểm nhấn của hội nghị năm nay, Ban Tổ chức đã thiết lập khu vực dành riêng cho các nhà phân phối và doanh nghiệp cung ứng gặp gỡ để trao đổi  về các quy định đưa hàng vào siêu thị, nhu cầu chất lượng, bào bì, thị hiếu,… của người tiêu dùng thành phố, từ đó định hướng sản xuất những sản phẩm thị trường đang có nhu cầu.


Doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi với nhà phân phối tại khu vực kết nối

         Ngoài việc kết nối trực tiếp theo phương thức truyền thống, hoạt động kết nối còn được thực hiện bằng hình thức online thông qua website www.ketnoicungcau.vn và mở rộng thêm các thông tin, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoàn toàn chủ động tiếp cận, kết nối.   

Quyên - TT.XTTM
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 6
    • Hôm nay: 120
    • Trong tuần: 1 913
    • Tất cả: 657689
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.