Lượt xem: 371
Thông báo các sản phẩm cảnh báo có nguy cơ bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại, gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp

Ngày 14 tháng 7 năm 2022, Bộ Công Thương đã có Công văn số 4052/BCT-PVTM gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh và các Bộ ngành liên quan cập nhật danh sách cảnh báo báo các sản phẩm có nguy cơ bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại, gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp.

Theo đó, Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công thương) cập nhật danh sách theo dõi các mặt hàng có nguy cơ gian lận xuất xứ, chuyển tải bất hợp pháp gồm các mặt hàng: Gỗ dán từ nguyên liệu gỗ cứng, tủ gỗ, ghế sofa có khung gỗ, đá nhân tạo, gạch men, xe đạp điện, vỏ bình gas, ghim đóng thùng, gỗ thanh và viền dài gỗ được tạo dáng liên tục, pin năng lượng mặt trời, thép các-bon chống ăn mòn và ống thép.

Sở Công Thương thông tin để các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có hoạt động sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu đối với các sản phâm liên quan được biết.

(Chi tiết danh sách các sản phẩm có nguy cơ bị điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại, gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp tại đây).
Mỹ Nhiên - Phòng QLTM
Thông báo













Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 25
    • Hôm nay: 206
    • Trong tuần: 1 495
    • Tất cả: 654749
    Bản quyền thuộc về "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng"
    Địa chỉ: số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng
    Điện thoại: (0299) 3822520 - Fax: (0299) 3826 430 - Email: soct@soctrang.gov.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.